-->

Free Template Blogspot Chuẩn SEO 2016

Free Template Blogspot chuẩn SEO 2016

Đây là template Blogger chuẩn SEO, Load nhanh, Thiết kế nhẹ nhàng, Template Blogspot Chuẩn SEO được bán nhiều đầu năm 2016, trên trang bloggersviet.blogspot.com.  Hiện tại mình đang ngừng Upload bloggersviet.blogspot.com, và sẽ chia sẻ Free toàn bộ Templates Blogspot của mình.

Free Template Blogspot

Do có một số thành phần Blogger RIP rồi bán, nên mình chia sẻ miễn phí cho các bạn. Tất nhiên là bản gốc vẫn hơn bản RIP rất nhiều.


DOWNLOAD Chỉ dành cho thành viên Blog )
Đăng ký Email  hoặc Follow Blog để nhận Template. 
(SIGN UP IN SECONDS. Subscribe Giang Blogger)

Các tính năng nổi bật


  1. Thiết kế với nền xanh cực kì dịu nhẹ khiến người đọc cảm giác rất thoải mái.
  2. Tốc độ tải trang cực kì nhanh - một điều rất quan trọng trong SEO website.
  3. Thiết kế responsive 100% được ưu tiên trong công cụ tìm kiếm của google.
  4. Test Developer đạt 93/100 điểm dành cho Desktop và 82/100 điểm dành cho Mobile. Một điểm số rất cao mà không phải website nào có thể thực hiện được, kể cả đại đa số các website sử dụng hosting.
  5. Thiết kế Menu Drop down giúp bạn có thêm được nhiều chuyên mục hơn.
  6. Thiết kế Breadcrumb giúp bạn dễ dàng SEO label cho các từ khóa.
  7. Điểm nhấn ở theme này chính là thiết kế để dành cho các vị trí quảng cáo adsense trên site. Đặc biệt là các vị trí trong bài viết.
  8. Bố cục gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.
  9. Các bài viết tương tự ngay dưới title của bài viết, rất chuyên nghiệp giống các trang báo nổi tiếng vẫn thường đang làm.
  10. Các button chia sẻ qua mạng xã hội.
  11. Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Sau khi Subscribe Blog hoặc Fllow Blog thì để lại Email để nhận Template. Thanks
Từ khoá:
Blogger 4.11.16

22 Bình Luận

  1. thinhnguyen597@gmail.com cảm ơn bác

    ReplyDelete
  2. viethoangxt@gmail.com

    ReplyDelete
  3. shizuka.quyen@gmail.com >> đã folow bạn nhé

    ReplyDelete
  4. seo@drkim.vn Gửi cho mình một bản với nhé!!!

    ReplyDelete
  5. huhrevn@gmail.com

    ReplyDelete
  6. phattoan0211@gmail.com cho mình xin template này với nhé.

    ReplyDelete
  7. ( Chỉ dành cho thành viên Blog )
    Đăng ký Email hoặc Follow Blog để nhận Template.

    ReplyDelete
  8. Bác cho mình xin temp với. Mail: trinhhieu1403@gmail.com
    Mình cảm ơn bác.

    ReplyDelete
  9. cho em xin với bác Giang ơi: truonglinh200893@gmail.com
    Cám ơn bác nhé

    ReplyDelete
  10. ducanh11cdth02@gmail.com
    thank

    ReplyDelete
  11. Gửi cho mình với nha: hieusghd@gmail.com
    Cám ơn bạn

    ReplyDelete
  12. kimgiaha400@gmail.com >> Đã fl. Gửi mình với bạn nhé.! Thanks bạn :)

    ReplyDelete
  13. Mình đã subscribe gửi mình với nhé. quytranqn@yahoo.com

    ReplyDelete
  14. Nice Theme for gallery blog, please send me this theme to endasuhenda24@gmail.com, Thanks...

    ReplyDelete
  15. Có ai nhận được tem của bạn ấy chưa vậy?

    ReplyDelete
  16. Bạn ơi, cho m xin template này với! tranbinhkb@gmail.com Cảm ơn b!

    ReplyDelete
  17. demonub966@gmail.com tks bác

    ReplyDelete
  18. Em đã đăng ký kèm subscribe. Anh cho em xin temp với ạ. Email: Haopham97ss@gmail.com

    ReplyDelete
  19. phantuannam.kt@gmail.com

    Cám ơn bạn!

    ReplyDelete
  20. Cho mình xin một bản nhé dotrang7604@gmail.com, Cám ơn bạn rất nhiều.

    ReplyDelete

Thiết kế web với Blogger - Blogspot

Thiết kế Responsive, SEO Friendly Blogger Templates, Bố cục gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.

Thủ thuật Blogspot - Blogger

Free template blogger, Chia sẻ thủ thuật Blogger - Seo Templates, Tutorial CSS3 - HTML5 Blogger

Dịch vụ Blogspot

Tối ưu hóa SEO, tùy biến Template blogspot thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến