-->

Spam link bị phạt thuật toán Google, vi phạm liên kết

Liên kết bất thường từ trang web của bạn.

A reminder about widget links: Việc sử dụng widget link(dạng text) hoặc có thể gọi nó là link full pages sẽ vi phạm nghiêm trọng chính sách của Google.
Link gốc: https://webmasters.googleblog.com/2016/09/a-reminder-about-widget-links.html
Spam link

Nếu bạn nhìn thấy thông báo này trên trang Hành động thủ công ( tác vụ thủ công ) thì điều đó có nghĩa rằng Google đã phát hiện ra một mẫu các liên kết bất thường nhân tạo, giả mạo hoặc nhằm mục đích thao túng xuất phát từ trang web của bạn. Việc mua liên kết hoặc tham gia vào sơ đồ liên kết nhằm thao túng PageRank là vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của Google.

Tác vụ thủ công
Tác vụ thủ công
Trang web này cũng có thể không hoạt động trong kết quả của Google vì dường như trang web đã vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của Google.


Kết quả phù hợp trên toàn trang web
Một số tác vụ thủ công áp dụng cho toàn bộ trang web
Nguyên nhân
Liên kết bất thường từ trang web của bạn
Google đã phát hiện ra một mẫu các liên kết bất thường, nhân tạo, lừa đảo hoặc ngụy tạo xuất phát từ các trang của trang web này. Đây có thể là kết quả của việc bán liên kết mà PageRank chấp nhận hoặc tham gia vào các mưu đồ liên kết. - Ảnh hưởng: Tất cả
Kết quả là Google đã áp dụng hành động spam thủ công đối với các phần bị ảnh hưởng của trang web của bạn. Các hành động ảnh hưởng đến toàn bộ trang web của bạn được liệt kê trong Kết quả phù hợp trên toàn trang web. Các hành động chỉ ảnh hưởng đến một phần của trang web của bạn và/hoặc một số liên kết đến trang web của bạn được liệt kê trong Kết quả phù hợp từng phần.
Vài ví dụ về liên kết:
  • Liên kết nhằm thao túng PageRank
  • Liên kết đến các trang spammer hoặc các trang lân cận kém chất lượng
  • Liên kết hai chiều dày đặc hoặc trao đổi vô tội vạ các liên kết ("Liên kết tới tôi và tôi sẽ liên kết tới bạn.")
  • Các liên kết mua và bán đã đáp ứng được PageRank

cách khắc phục vi phạm liên kết - Tác vụ thủ công

Trước tiên, hãy xem lại Nguyên tắc quản trị trang web của Google về liên kết.
Tiếp theo, hãy làm theo các bước bên dưới để xác định và sửa (các) vi phạm trên trang web của bạn:
Xác định bất kỳ liên kết nào trên trang web của bạn đã được trả tiền hoặc dường như vi phạm các nguyên tắc liên kết của chúng tôi, chẳng hạn như trao đổi liên kết quá nhiều.

Hãy xóa những liên kết này hoặc thay đổi các liên kết đó để chúng không còn chấp nhận PageRank, chẳng hạn như thêm thuộc tính rel=”nofollow” hoặc bằng cách chuyển hướng chúng qua trang bị chặn bởi robots.txt.

Sau khi bạn đảm bảo rằng trang web của mình không còn vi phạm các nguyên tắc của chúng tôi nữa, hãy yêu cầu xem xét lại trang web của bạn. Sau khi bạn đã gửi yêu cầu xem xét lại, hãy kiên nhẫn và chờ thư trong tài khoản Công cụ quản trị trang web của bạn — chúng tôi sẽ cho bạn biết khi chúng tôi đã xem xét trang web của bạn. Nếu chúng tôi xác định trang web của bạn không còn vi phạm nguyên tắc của chúng tôi nữa, chúng tôi sẽ hủy bỏ hành động thủ công.
Từ khoá:
Blogger 9.9.16

13 Bình Luận

  1. vụ này căng đấy, mình nguyên 1 cái widget toàn link :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh vừa mới xóa. đang kiếm chỗ để add vào

      Delete
  2. Đổi link dồi anh nhé ^^

    Mà temp này em thấy lên để width khoảng 80% thui, chứ đang dùng màn hình to nhìn mọi thứ nó cứ dài ngang quá :D

    ReplyDelete
  3. Bác đặt textlink với blog em được không http://www.blogspotvn.com/

    ReplyDelete
  4. - Mình đã đặt textlink bạn đặt lại cho mình nhé Star Trường Blog

    ReplyDelete
  5. Tiêu chuẩn đặt text là gì bạn site mới :)

    ReplyDelete

Thiết kế web với Blogger - Blogspot

Thiết kế Responsive, SEO Friendly Blogger Templates, Bố cục gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.

Thủ thuật Blogspot - Blogger

Free template blogger, Chia sẻ thủ thuật Blogger - Seo Templates, Tutorial CSS3 - HTML5 Blogger

Dịch vụ Blogspot

Tối ưu hóa SEO, tùy biến Template blogspot thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến