-->

[SHARE] Landing Page Templates cho Blogger

Landing Page là gì ?

Landing Page hay gọi là trang đích (trang mục tiêu) của một trang web/Blogger được tối ưu hóa, nhằm hướng tới người dùng nội dung của nó tập trung vào người xem, có thể là 1 chủ đề, 1 bài giới thiệu về dịch vụ hoặc sản phẩm nào đó. Nó đóng vai trò là đích đến của lượng người truy cập khi họ click từ công cụ tìm kiếm, và trang này được nỗ lực tối ưu hóa tối đa.


Landing page là công cụ bán hàng đơn giản, nhưng vô cùng hiệu quả. Nó có thể giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng và đều đặn mỗi ngày. Blogger Landing Page Template  là Cơ sở thành công đó là bạn chỉ TẬP TRUNG giới thiệu 1 sản phẩm hoặc 1 dịch vụ, với 1 mục tiêu duy nhất, thông điệp rõ ràng và đúng đối tượng.

Việc tối ưu hóa Landing page là một trong những yếu tố quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc tạo dựng, thu hút số lượng truy cập cho website. một Landing page được tối ưu hóa tốt sẽ giúp điều hướng và giữ chân người dùng trên website lâu hơn. Từ đó, giúp làm tăng tỉ lệ chuyển đổi sang giao dịch cụ thể thành công cao hơn.

Landing Blogger Page Template


DEMO - DOWNLOAD (Upload 20/12/2016)


Landing page có thể là bất kỳ trang nào trong website. Blogger Landing Page Template Nó có thể là trang chủ hoặc trang trong. Mục tiêu của trang web này có thể là thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng (còn được gọi là Squeeze Page) hoặc bán hàng (sale page).

Mẫu landing page đẹp.

Landing page bán hàng.

Template landing page.

Từ khoá:
Blogger 20.12.16

2 Bình Luận

Thiết kế web với Blogger - Blogspot

Thiết kế Responsive, SEO Friendly Blogger Templates, Bố cục gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.

Thủ thuật Blogspot - Blogger

Free template blogger, Chia sẻ thủ thuật Blogger - Seo Templates, Tutorial CSS3 - HTML5 Blogger

Dịch vụ Blogspot

Tối ưu hóa SEO, tùy biến Template blogspot thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến