-->

Cách đặt quảng cáo Google Adsense không bị vi phạm TOT

 Adsense
Google Adsense là gì? Adsense là dịch vụ quảng cáo do Google phát triển và cung cấp trên toàn thế giới. Google Adsense ra đời vào tháng 4 năm 2003.

Chính sách về vị trí đặt quảng cáo Adsense 2016. Cách đặt vị trí đặt quảng cáo Google Adsense không bị vi phạm TOT.
Dựa trên một số thuật toán đoạn mã (JavaScrip) , Google sử dụng công cụ của mình để đưa ra các đường dẫn quảng cáo tương thích và phù hợp với nội dung trang web (có chứa code Google Adsen) và phù hợp với ngôn ngữ của người đang đọc trang web.

 Adsense

1. Khuyến khích các nhấp chuột không cố ý
Hãy cẩn thận khi đặt các liên kết, nút phát, nút tải xuống, nút điều hướng (ví dụ: “Trước" hoặc “Tiếp theo"), cửa sổ trò chơi video, trình phát video, menu thả xuống hoặc ứng dụng gần quảng cáo vì chúng có thể dẫn đến các nhấp chuột không cố ý. Ngay cả khi bố cục vô tình dẫn đến nhấp chuột không cố ý, nhà xuất bản vẫn có thể nhận được thông báo vi phạm.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định



2. Sự chú ý không tự nhiên đến quảng cáo
Các nhà xuất bản không được phép gây chú ý không cần thiết hoặc không tự nhiên đến các quảng cáo Google của họ. Các ví dụ về vấn đề này bao gồm:
- hình động thu hút sự chú ý của người dùng vào quảng cáo, mũi tên hoặc các biểu tượng khác trỏ đến quảng cáo
Ví dụ về triển khai không đúng quy định


Thu hút sự chú ý không tự nhiên vào quảng cáo bao gồm việc đặt quảng cáo của Google vào các tập lệnh hộp quảng cáo nổi khiến quảng cáo xuất hiện ở vị trí "hấp dẫn người xem" trên trang khi người dùng cuộn xuống. Loại triển khai quảng cáo này không được phép.

3. Đặt quảng cáo bên dưới tiêu đề gây nhầm lẫn
Điều quan trọng là khách truy cập vào trang web của bạn không bị nhầm lẫn theo bất kỳ cách nào và có thể dễ dàng phân biệt nội dung với quảng cáo Google. Chính sách này cấm đặt quảng cáo dưới các tiêu đề gây nhầm lẫn như "tài nguyên" hoặc "các liên kết hữu ích". Nhà xuất bản chỉ có thể gắn cho quảng cáo nhãn "Quảng cáo" hay "Liên kết được tài trợ". Các biến thể khác cũng không được phép.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định


Ngoài ra, như được trình bày bên dưới, tiêu đề của trang web có thể được diễn đạt như một nhãn quảng cáo không thích hợp. Vì quảng cáo tại vị trí như vậy có thể bị nhầm lẫn là các liên kết hoặc danh sách thay vì quảng cáo, cách triển khai như vậy được coi là không đúng quy định. Hãy theo dõi trang web và bố cục trang web của bạn một cách cẩn thận để đảm bảo điều này không xảy ra.
Nhà xuất bản không được phép sử dụng ngôn ngữ hướng người dùng nhấp chuột vào các quảng cáo, như:


  • "Vui lòng nhấp vào quảng cáo".
  • "Hãy đóng góp lòng hảo tâm bằng cách nhấp vào quảng cáo".
  • "Giúp duy trì hoạt động của trang web này. Hãy xem các nhà tài trợ của chúng tôi!"
  • "Chúng tôi cần một máy chủ mới. Hãy hỗ trợ chúng tôi!"

4. Căn chỉnh hình ảnh với quảng cáo
Nhà xuất bản không được tìm cách liên kết các hình ảnh cụ thể với các quảng cáo riêng lẻ xuất hiện trên trang web của họ. Cách triển khai như vậy có thể gây nhầm lẫn cho những người dùng cho rằng hình ảnh có liên quan trực tiếp đến những lời chào hàng của nhà quảng cáo và do đó vi phạm chính sách của chúng tôi.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định



  • Định dạng nội dung để bắt chước quảng cáo
  • Đề nghị trả tiền
  • Khoảng cách giữa quảng cáo và trò chơi flash

5. Bố cục trang web đẩy nội dung xuống dưới màn hình đầu tiên
Nhà xuất bản nên tránh bố cục trang web có các quảng cáo đẩy nội dung xuống dưới màn hình đầu tiên. Các bố cục này làm cho người dùng khó phân biệt giữa nội dung và quảng cáo.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định


6. Triển khai trên thiết bị di động
Nhà xuất bản nên đảm bảo bố cục trang web trên thiết bị di động không khiến quảng cáo đẩy nội dung trang xuống dưới màn hình đầu tiên. Vì lý do này, chúng tôi không cho phép đơn vị quảng cáo 300x250 (hoặc lớn hơn) trong màn hình đầu tiên trên thiết bị di động vì bố cục này yêu cầu người dùng cuộn xuống để xem nội dung trang web. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt, nội dung trang web nên rõ ràng và có thể truy cập trong màn hình đầu tiên. Do đó, chúng tôi sẽ khuyến khích các nhà xuất bản triển khai đơn vị quảng cáo nhỏ hơn cho vị trí trong màn hình đầu tiên trên trang web trên thiết bị di động.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định
Example of mobile layout that pushes content below the fold

7. Định dạng nội dung để bắt chước quảng cáo
Các nhà xuất bản không được triển khai quảng cáo Google theo cách thức ngụy trang quảng cáo theo bất kỳ cách nào. Điều này bao gồm việc định dạng nội dung bên cạnh để trông tương tự như quảng cáo Nếu nhà xuất bản đặt quảng cáo trên các trang kết quả tìm kiếm không phải của Google, thì phải có sự phân biệt rõ ràng giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo. Hãy xem xét chính sách AdSense cho tìm kiếm của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Trong ví dụ bên dưới, nội dung được định dạng rất giống với quảng cáo và rất khó để phân biệt chúng với nhau. Triển khai này không được cho phép.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định



8. Đề nghị trả tiền
Đề nghị trả tiền hoặc bất kỳ khích lệ nào để nhấp chuột vào quảng cáo đều bị nghiêm cấm.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định


9. Khoảng cách giữa quảng cáo và trò chơi flash
Khi đặt quảng cáo Google trên trang web trò chơi Flash, chúng tôi thật sự khuyến nghị khoảng cách tối thiểu 150 pixel giữa các quảng cáo và cạnh của trò chơi. Khi người dùng đang tập trung vào trò chơi Flash và nhấp chuột liên tục, thì nhấp chuột không hợp lệ sẽ có thể xảy ra. Do mỗi trò chơi và trang web là duy nhất, nên một số trò chơi có thể cần khoảng cách lớn hơn dựa trên loại trò chơi và cách chơi. Để biết thêm về nguyên tắc, hay xem xét quảng cáo AdSense cho nội dung trên các trang chơi trò chơi.
Đảm bảo vị trí đặt quảng cáo phù hợp
Giới hạn quảng cáo trên mỗi trang

10. Hiện tại, trên mỗi trang nhà xuất bản AdSense có thể đặt:

  • Tối đa ba đơn vị AdSense cho nội dung
  • Tối đa ba đơn vị liên kết
  • Tối đa hai hộp tìm kiếm

Nhà xuất bản không được đặt nhiều hơn một đơn vị quảng cáo "lớn" mỗi trang. Chúng tôi xác định đơn vị quảng cáo "lớn" là bất kỳ đơn vị nào tương tự về kích thước với định dạng quảng cáo 300x600 của chúng tôi. Ví dụ: điều này sẽ bao gồm sẽ bao gồm định dạng 300x1050 và 970x250, định dạng theo vùng 750x200 và 580x400 của chúng tôi và bất kỳ định dạng có kích thước tùy chỉnh nào khác có kích thước có thể so sánh.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng việc đặt số lượng tối đa các đơn vị quảng cáo được phép trên trang có thể làm cho trang đó trông lộn xộn. Đọc nguyên tắc tối ưu hóa của chúng tôi để biết các mẹo về vị trí đặt quảng cáo của bạn. Để biết các phương pháp hay nhất về đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh, vui lòng xem xét trang đơn vị quảng cáo có kích thước tùy chỉnh.

Triển khai trên thiết bị di động: Các giới hạn quảng cáo ở trên cũng áp dụng cho trang web trên thiết bị di động. Ngoài ra, không được có từ hai quảng cáo AdSense trở lên xuất hiện trên màn hình cùng một lúc trên trang web trên thiết bị di động. Các nhà xuất bản có trang web sử dụng trang web đáp ứng nên cân nhắc rằng đơn vị quảng cáo có thể chuyển thành vị trí không phù hợp khi trang web thay đổi kích thước trên các thiết bị khác nhau.

11. Quảng cáo tự động làm mới
Nhà xuất bản không được phép làm mới trang hoặc yếu tố của trang mà không có yêu cầu làm mới của người dùng. Điều này bao gồm việc đặt quảng cáo trên các trang hoặc ở các vị trí tự động chuyển hướng hoặc tự động làm mới. Ngoài ra, nhà xuất bản không được hiển thị quảng cáo trong một thời gian đặt trước (ví dụ: cuộn trước) trước khi người dùng có thể xem nội dung như video, trò chơi hoặc tài nguyên tải xuống.

12. Quảng cáo trên các trang cảm ơn, thoát, đăng nhập hoặc lỗi
Nhà xuất bản không được phép đặt quảng cáo trên bất kỳ trang nào không dựa trên nội dung như các trang cảm ơn, lỗi, đăng nhập hoặc thoát. Có một số trang mà khách truy cập thấy trên trang web trước khi có khả năng rời khỏi tên miền hoặc sau khi thực hiện một hành động cụ thể trên trang web chẳng hạn như mua hàng hoặc tải xuống.

Quảng cáo tập trung chủ yếu vào các loại trang này có thể khiến khách truy cập nhầm lẫn nghĩ rằng quảng cáo là nội dung thực tế, do đó không đặt quảng cáo trên các trang như vậy.
Ví dụ về triển khai không đúng quy định
Example of ad on error page

13. Quảng cáo trên nội dung động
Nhà xuất bản không được đặt quảng cáo trên các trang hoặc trang web có nội dung động (ví dụ: trò chuyện trực tiếp, nhắn tin nhanh, nhận xét tự động làm mới, v.v...) là trọng tâm chính.

14. Quảng cáo trong email
Để đảm bảo tính hiệu quả của quảng cáo Google cho cả nhà xuất bản và nhà quảng cáo của chúng tôi, mã AdSense không được phép được triển khai trong thư hoặc bản tin bằng email. Ngoài ra, mã quảng cáo không được đặt cùng với thư email, như các chương trình email dựa trên web.

15. Quảng cáo trong ứng dụng phần mềm
Nhà xuất bản không được phép phân phối quảng cáo của Google hoặc hộp AdSense cho tìm kiếm thông qua các ứng dụng phần mềm, bao gồm nhưng không giới hạn thanh công cụ, tiện ích của trình duyệt và các ứng dụng trên máy tính để bàn. Mã AdSense chỉ có thể được triển khai trên các trang dựa trên web và các công nghệ WebView được phê duyệt.

16. Quảng cáo trong cửa sổ mới
Nhà xuất bản không được phép mở quảng cáo Google trong cửa sổ mới hoặc thay đổi kết quả của việc nhấp chuột lên quảng cáo. Để biết thêm thông tin, hãy xem xét Mở các quảng cáo trong cửa sổ mới. Vui lòng lưu ý rằng chính sách này không áp dụng cho quảng cáo AdSense được phân phát qua phân bổ động thông qua DoubleClick for Publishers (DFP).

17. Quảng cáo trong cửa sổ bật lên
Các nhà xuất bản không được phép đặt quảng cáo của Google trong bất kỳ cửa sổ nào không được khởi chạy bằng nhấp chuột của người dùng. Ngoài ra, không được đặt quảng cáo trong bất kỳ cửa sổ trình duyệt web nào thiếu kiểm soát điều hướng, bao gồm các nút duyệt quay lại và tiến, cũng như trường URL có thể chỉnh sửa. Cũng không được triển khai mã quảng cáo AdSense trên các trang đã loại bỏ các thành phần điều hướng.

18. Quảng cáo trên trang web có cửa sổ bật lên
Nhà xuất bản không được phép đặt quảng cáo Google trên trang web có nhiều hơn ba cửa sổ bật lên. Nếu các cửa sổ bật lên được hiển thị trên trang web, thì các cửa sổ này không được can thiệp vào việc điều hướng trang web, thay đổi tùy chọn người dùng, thực hiện tải xuống hoặc phát tán vi rút.

Ngoài ra, trang web sử dụng AdSense không được tải bởi bất kỳ phần mềm nào kích hoạt cửa sổ bật lên, sửa đổi cài đặt trình duyệt, chuyển hướng người dùng đến các trang web không mong muốn hoặc can thiệp vào điều hướng trang web bình thường theo cách khác. Trách nhiệm của bạn là đảm bảo rằng không có mạng quảng cáo hay đơn vị liên kết nào sử dụng các phương pháp như vậy để hướng lưu lượng truy cập đến các trang có chứa mã AdSense của bạn.

19. Quảng cáo trên trang phải đăng nhập
Các nhà xuất bản được hoan nghênh đặt quảng cáo Google trên các trang được bảo vệ bằng mật khẩu miễn là những trang này tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi. Khi đăng ký AdSense, đảm bảo cung cấp cho chúng tôi một trang không được bảo vệ bằng mật khẩu để chúng tôi xem xét.

Nếu các trang của bạn yêu cầu thông tin đăng nhập và quảng cáo không liên quan xuất hiện, thì bạn có thể giúp cải thiện nhắm mục tiêu quảng cáo bằng cách cho phép trình thu thập dữ liệu của chúng tôi truy cập vào các trang được bảo vệ bằng thông tin đăng nhập.

20. Quảng cáo trên cùng một trang hoặc trang web với một nhà xuất bản khác
Nếu trang web tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi và công ty hoặc chủ sở hữu trang web cho phép bạn hiển thị quảng cáo trên trang web của họ, bạn có thể đặt mã quảng cáo của mình cùng với mã quảng cáo của nhà xuất bản khác trên cùng một trang. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với công ty lưu trữ web hoặc chủ sở hữu của trang web để được cho phép hiển thị quảng cáo trên trang web của họ. Ngoài ra, bạn sẽ chỉ được công nhận cho các nhấp chuột và lần hiển thị trên các đơn vị quảng cáo được kết hợp với tài khoản của bạn.

Hãy ghi nhớ rằng chỉ có thể đặt tối đa ba đơn vị quảng cáo, ba đơn vị liên kết và hai hộp tìm kiếm trên một trang. Ngoài ra, lưu ý rằng mọi nhà xuất bản đều phải chịu trách nhiệm về nội dung của trang web mà mã quảng cáo của họ được đặt trên đó. Nếu trang web bị phát hiện vi phạm chính sách của chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo cho bất kỳ nhà xuất bản nào có mã quảng cáo trên trang web đó.

21. Quảng cáo trên trang web được lưu trữ (ví dụ: Blogger)
Chúng tôi hoan nghênh bạn đặt AdSense trên bất kỳ trang web nào tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi, bao gồm các trang web được lưu trữ. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng để sử dụng AdSense, bạn cần có quyền truy cập vào mã nguồn HTML của trang web. Bạn cũng có trách nhiệm kiểm tra máy chủ và xác định xem việc sử dụng AdSense có vi phạm điều khoản dịch vụ của họ không.

22. Hiển thị trang web của bên thứ ba trên trang của bạn
Khi một trang web hiển thị trang web của một người nào khác trong một khung ( iframe ) hoặc cửa sổ, đây được coi là hiển thị nội dung trong khung. Việc đặt quảng cáo Google trên các trang như vậy đều bị nghiêm cấm.

Nguồn:google.com/adsense/
Từ khoá:
Blogger 30.5.16

1 Bình Luận

  1. :♥ Bài viết rất hay cảm ơn bạn

    ReplyDelete

Thiết kế web với Blogger - Blogspot

Thiết kế Responsive, SEO Friendly Blogger Templates, Bố cục gọn gàng, dễ dàng chỉnh sửa.

Thủ thuật Blogspot - Blogger

Free template blogger, Chia sẻ thủ thuật Blogger - Seo Templates, Tutorial CSS3 - HTML5 Blogger

Dịch vụ Blogspot

Tối ưu hóa SEO, tùy biến Template blogspot thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến